Công Ty Thi Công Và Thiết Kế Tiểu Cảnh Non Bộ

Công Ty Thi Công Và Thiết Kế Tiểu Cảnh Non Bộ hoạt động trong lĩnh vực cung ứng nguyên liệu, phân phối sản phẩm mini, chế tác tiểu cảnh sân vườn tại Việt Nam.

Non bộ mini nuôi cá có ý nghĩa như thế nào trong phong thủy

 

Hòn non bộ nuôi cá được đánh giá là một trong những sự kết hợp hài hòa của nghệ thuật phong thủy truyền thống, trong đó bao gồm 2 yếu tố chính là gió và nước. Mẫu hòn non bộ này không những đáp ứng được phong thủy mà còn làm tô điểm thêm cho không gian phòng khách của gia đình cùng những phút giây sống phóng khoáng, cân bằng hơn bao giờ hết.

Tham khảo thêm: 

 

 

Hòn non bộ mini nuôi cá

Ý nghĩa của hòn non bộ nuôi cá trong nghệ thuật phong thủy truyền thống

Hòn non bộ nuôi cá mang đến ý nhĩa chính là sự chuyển động không ngừng bởi tiếng nước chảy liên hồi, chính là mối liên hệ tương sinh giữa hai yếu tố tự nhiên gió- nước. Khi nước chuyển động sẽ tạo ra gió, sự chuyển động này cũng kéo theo sự chuyển động của không khí khiến cho không khí tĩnh lặng trong phòng cũng vận động theo mang đến ý nghĩa rất tốt dành cho tinh thần và sức khỏe.

Mẫu hòn non bộ mini nuôi cá và non bộ nuôi cá thiết kế - nghệ thuật trang trí mới theo phong cách hiện đại

Hòn non bộ nuôi cá là sự kết hợp ấn tượng của hồ thủy sinh và hòn non bộ (hệ thống giả sơn) cùng thác nước phong thủy truyền thống. Nhiều người thượng gọi đây là bể cá thủy sinh - bao gồm trước mặt hồ có chứa nước lớn bằng kính trong suốt và chắc chắn để giúp người xem ngắm nhìn hình ảnh những chú cá nhỏ đang bơi tung tăng.

Hòn non bộ mini có bể nuôi cá chính là nghệ thuật mới dành cho những ai yêu thiên nhiên, cây cảnh và đặc biệt là hoàn toàn có niềm tin vào phong thủy nhưng lại sở hữu không gian sống vượt trội.

Đặt mua và xem mẫu non bộ mini tại địa chỉ: https://nonbo.net.vn/san-pham/non-bo

Chọn cá để nuôi trong hòn non bộ để nuôi cá

Đối với hòn non bộ để nuôi cá, dù có kích thước nhỏ hay lớn thì người chơi cũng cần phải lựa chọn loại cá phù hợp đảm bảo phù hợp với không gian hồ hay vệ sinh hồ. Nếu như bạn là người mới bắt đầu nuôi hay bắt đầu làm quen với nghệ thuật giải trí này thì bạn nên chọn những loại cá nước ngọt dễ nuôi, có kích thước phù hợp với không gian của hòn non bộ như cá thủy sinh, cá chép bảy màu, cá đuôi kiếm, cá koi, cá vàng lân, cá tử vân, cá bút chì, cá neon….

Tiểu cảnh hồ cá non bộ thế song phong NB02

Tại Công ty thi công và thiết kể tiểu cảnh non bộ đang sở hữu rất nhiều mẫu hòn non bộ nuôi cá đẹp-độc-lạ đảm bảo hoàn toàn về yếu tố thẩm mỹ dành cho không gian cũng như các yếu tố về phong thủy khác, cam kết về chất lượng, mẫu mã. Là sự lựa chọn của nhiều khách hàng hiện nay. Quý khách hàng có nhu cầu mua hòn non bô mini nuôi cá, vui lòng liên hệ trực tiếp tại:

Công ty thi công và thiết kế tiểu cảnh non bộ

  • Địa chỉ giao dịch: 76 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Showroom trưng bày: Số 27, ngõ 32, ngách 76 An Dương, Tây Hồ, Hà Nội