Công Ty Thi Công Và Thiết Kế Tiểu Cảnh Non Bộ

Công Ty Thi Công Và Thiết Kế Tiểu Cảnh Non Bộ hoạt động trong lĩnh vực cung ứng nguyên liệu, phân phối sản phẩm mini, chế tác tiểu cảnh sân vườn tại Việt Nam.

Chú ý hòn non bộ trong nhà và cách xây dựng

Hòn non bộ trong nhà và cách xây dựng như thế nào? Hiện nay, hòn non bộ đang trở thành tiểu cảnh phổ biến trong thiết kế nhà ở tại Việt Nam.

https://nonbo.net.vn/wp-content/uploads/2018/05/Hon-non-bo-va-nghe-thuat-choi.jpg

Non bộ đưa vào nhà ở không chỉ là để trang trí, làm tăng sức hút ấn tượng, đưa con người gần với thiên nhiên mà còn đóng vai trò như một yếu tố phong thủy, mang đến may mắn và tài lộc cho gia chủ. Vì vậy, việc thiết kế hòn non bộ trong nhà bạn không chỉ quan tâm đến yếu tố thẩm mỹ, chất lượng mà còn cả yếu tố phong thủy.

Xem thêm: 

nonbo.hatenablog.com

Non bộ phải hài hòa với kiến trúc không gian

Khi thiết kế hòn non bộ bạn phải sắp xếp làm sao để phù hợp với không gian. Với biểu tượng núi đá, cây xanh và hồ nước – một vẻ đẹp gần gũi với thiên nhiên phải được hài hòa cùng nhau. Nhờ đó, không gian sống của bạn mới trở nên thú vị, độc đáo và có nhiều điều cần phải khám phá.

Thế nhưng, khi đặt hòn non bộ ở trong nhà bạn nên chú ý đến việc giao thoa giữa giếng trời, ban công và cửa sổ. Không chỉ giúp tiểu cảnh tận dụng hết không gian, ánh nắng tự nhiên tốt nhất mà còn giúp các quần thể cây xanh, rêu xnah và núi non dễ sống, thích nghi với không gian.

Để ngôi nhà thêm tươi xanh, mát mẻ bạn cần phải bỏ ra nhiều công sức và thời gian chăm sóc hơn. Nếu quá bận rộn, không tưới nước cho cây xanh, thay nước cho bể cá sẽ biến tiểu cảnh trở thành “góc chết” của không gian.

Ngoài ra, bạn không nên quá lạm dụng, sắp đặt tiểu cảnh ở nhiều nơi. Việc xây dựng hòn non bộ trong nhà và cách xây dựng sao cho cân đối để biến chúng trở nên độc đáo, trở thành tâm điểm của sự chú ý.

Cách xây dựng hòn non bộ trong nhà

f:id:nonbo:20180716140533j:plain

Để xây dựng được hòn non bộ trong nhà bạn cần nhờ đến các nghệ nhân khéo tay. Nếu tự tay thiết kế non bộ vẫn được thế nhưng bạn không thể làm hoàn hảo, đảm bảo mức độ cầu kỳ của không gian được.

Tuy nhiên, khi thuê hay mua hòn non bộ bạn nên tìm đến những địa chỉ uy tín, đội ngũ thi công giàu kinh nghiệm. Tùy thuộc vào không gian, vị trí sắp xếp sao cho hợp lý. Nếu nhà nhỏ không nên mua hòn non bộ quá lớn sẽ làm mất đi sự cân đối trong không gian và ngược lại.

Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp bạn có thêm những kiến thức thực sự hữu ích về việc thiết kế hòn non bộ trong nhà và cách xây dựng non bộ.

THam khảo thêm hòn non bộ đặt trong nhà như non bộ nuôi cá:

steemit.com