Công Ty Thi Công Và Thiết Kế Tiểu Cảnh Non Bộ

Công Ty Thi Công Và Thiết Kế Tiểu Cảnh Non Bộ hoạt động trong lĩnh vực cung ứng nguyên liệu, phân phối sản phẩm mini, chế tác tiểu cảnh sân vườn tại Việt Nam.

Giới thiệu về Hồ cá Koi trong nhà

 

Bể cá Koi trong nhà hay còn gọi là hồ cá koi mini trong nhà đang ngày càng trở nên phổ biến tại Việt Nam. Sự đa dạng về các giống cá Koi và phong phú về kiểu dáng của hồ cá giúp cho không gian sống của bạn trở nên tươi đẹp, gần gũi với thiên nhiên.

Há» cá Koi Äã thi công bÆ¡i nonbo.net.vn

Lưu ý khi thi công hồ cá Koi trong nhà

Để bể cá Koi trong nhà của bạn trở nên hoàn hảo thì khi thi công, cần lưu  ý một số chi tiết sau đây

Thiết kế hồ cá Koi tương thích với không gian sống

f:id:nonbo:20190402135337p:plain

Một trong những lưu ý đầu tiên khi thiết kế hồ cá Koi trong nhà chính là thiết kế hồ cá phù hợp với không gian sống. Bạn cần lựa chọn kích thước của hồ cá sao cho phù hợp với cấu trúc của ngôi nhà.

Không nên thiết kế hồ cá quá to hoặc quá nhỏ, sẽ làm mất cân bằng về tính thẩm mỹ trong không gian sống của gia chủ. Nên tìm hiểu thật kỹ về cấu trúc và không gian của ngôi nhà để có một hồ cá thật hoàn hảo.

Thiết kế hồ cá Koi hợp phong thủy

Ngày càng nhiều người chơi cá Koi không chỉ đơn giản là lý do chúng đẹp, mà loài cá này còn mang những ý nghĩa phong thủy sâu sắc. Khi bạn sở hữu một hồ cá Koi trong nhà sẽ giúp mang lại tài lộc và may mắn tới cho gia chủ.

Vị trí đẹp nhất và được coi là hợp phong thủy nhất khi đặt bể cá mini chính là trong phòng khách hoặc ở sảnh lớn. Nên đặt hồ cá tại hướng Đông Nam và hướng Bắc của căn nhà. Bởi  trong phong thủy, hướng Đông Nam là đại diện cho sự thịnh vượng, sung túc và giàu có. Trong khi đó, hướng Bắc lại giúp kêu gọi sức khỏe, sự nghiệp cho gia chủ.

Đến với Công Ty Thi Công Và Thiết Kế Tiểu Cảnh Non Bộ chúng tôi chuyên thiết kế hồ cá koi theo phong thủy gia chủ

Thiết kế hồ cá Koi phù hợp với khả năng nuôi cá của gia chủ

Đây là yếu tố vô cùng quan trọng để bạn có thể duy trì và chăm sóc các chú cá Koi. Để duy trì được một hồ cá Koi đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí giúp cá luôn khỏe mạnh thì người nuôi cần đặc biệt chú trọng tới nguồn nước cũng như cảnh quan xung quanh của hồ cá.

Điều này đòi hỏi các chủ đầu tư phải có đủ nguồn lực về tài chính, có đủ thời gian nuôi và chăm sóc cá. Đồng thời theo các chuyên gia, bạn cũng cần phải trang bị cho bản thân những kiến thức cơ bản để có thể xử lý các trường hợp không may xảy ra trong quá trình xây dựng và chăm sóc cá.

Một số mẫu cá Koi trong nhà đẹp

Tiến hành chát há» cá hoặc Äá» bê tông cho hò cá koi

Khi xác định thiết kế hồ cá Koi, bạn cần chú ý tới hệ thống lọc nước của hồ cá. Bên cạnh đó, có thể thiết kế một thác nước nhỏ để tạo nên luồng nước chảy giúp cá có thể  hô hấp, sinh trưởng và phát triển một cách tốt nhất.

Tham khảo thêm : http://nonbo.blogg.org/tim-hieu-ve-he-thong-loc-ho-ca-koi-a161706390

má»t sá» hình ảnh thiết kế thi công há» cá koi Äẹp 4

 

Mẫu hồ cá Koi được thiết kế gần gũi với thiên nhiên bởi hệ thống thủy sinh bắt mắt, gần gũi với thiên nhiên. Bên cạnh đó, những cây thủy sinh này cũng giúp che chắn giúp cá tránh nóng mỗi khi mùa hè, tạo nên được môi trường sống phong phú cho cá.

má»t sá» hình ảnh thiết kế thi công há» cá koi Äẹp 3

Hồ cá Koi được đặt tại vị trí khuôn viên trong nhà giúp không gian sống trở nên sinh động và tươi mới. Bạn có thể thiết kế thêm một bộ bàn trà tại vị trí này để ngồi hóng gió, ngắm những chú cá nhiều màu sắc giúp tinh thần sảng khoái và yên bình hơn.

má»t sá» hình ảnh thiết kế thi công há» cá koi Äẹp 2

Nếu bạn có một khu vườn thật rộng, một diện tích đất lớn thì việc thiết kế hồ cá Koi là điều hoàn toàn hợp lý. Đặc biệt hồ cá Koi với một chiếc cầu bắc qua sẽ như khuôn viên tuyệt vời, giúp các thành viên trong gia đình có thể ra đây hóng mát sau mỗi ngày làm việc vất vả. Những chú cá Koi nhiều màu sắc chắc chắn sẽ mang tới cho ạn cảm giác thoải mái và bình yên, là động lực cho những ngày sau.

 

f:id:nonbo:20190402135212p:plain

Sẽ thật tuyệt vời khi ngay trước phòng khách là một hồ cá Koi nhiều màu sắc. Bạn sẽ có thể  dễ dàng cho cá ăn và ngắm nhìn những chú cá xinh đẹp, thưởng thức một tách trà nóng vào mỗi buổi sớm mai. Hồ cá Koi sẽ mang tới cuộc sống bình yên và thoải mái cho bạn. Đồng thời, chúng cũng là yếu tố mang tới tài lộc và may mắn tới cho gia chủ.

Hồ cá Koi trong nhà là yếu tố giúp tôn lên vẻ đẹp thẩm mỹ của không gian sống. Bạn cần tham khảo cấu trúc ngôi nhà, nếu cần thiết có thể tham khảo thêm ý kiến của các kiến trúc sư để thiết kế được một hồ cá thật hoàn hảo.