Công Ty Thi Công Và Thiết Kế Tiểu Cảnh Non Bộ

Công Ty Thi Công Và Thiết Kế Tiểu Cảnh Non Bộ hoạt động trong lĩnh vực cung ứng nguyên liệu, phân phối sản phẩm mini, chế tác tiểu cảnh sân vườn tại Việt Nam.

Những hình dạng bể cá được ưa chuộng

Hiện nay, bể cá cảnh được thiết kế với rất nhiều kiểu dáng độc đáo, sáng tạo để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Việc chọn lựa mẫu bể cá phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như phong cách kiến trúc, mệnh của gia chủ, chất liệu, giá cả….Hãy cùng nonbo.net.vn tham khảo những hình dạng bể cá được ưa chuộng tại Công Ty Thi Công Và Thiết Kế Tiểu Cảnh Non Bộ dưới đây nhé.

bể cá cảnh đẹp

Hình dáng bể cá cảnh là rất quan trọng, không chỉ để làm đẹp cho không gian mà còn mang ý nghĩa phong thủy nhất định. Chọn đúng mẫu bể cá cảnh sẽ giúp mang lại may mắn, tài lộc cho gia chủ. Trong đó, có những hình dạng bể cá được ưa chuộng nhất hiện nay:

Bể cá đứng

Ưu điểm vượt trội của bể cá đứng là tiết kiệm không gian, có thể biến những góc chết của căn nhà thành nơi tạo điểm nhấn bắt mắt và sinh động.Có rất nhiều mẫu bể cá đứng được thiết kế ấn tượng như là bể cá đứng kết hợp đồng hồ, bể cá đứng âm tường, bể cá đứng kết hợp cột nhà…. Trong đó, bể cá đứng kết hợp thác nước là thiết kế đẹp mà lại có ý nghĩa phong thủy rất lớn.

bể cá đứng vừa đẹp vừa tiết kiệm diện tích cho không gian

Được thiết kế hình trụ đứng vững chắc, bên trong có hệ thống bể cá, kết hợp thác nước và non bộ một cách tinh xảo. Đây là sản phẩm hội tụ đầy đủ các yếu tố của tự nhiên: nước và cá mang lại may mắn, tài lộc; non bộ tượng trưng cho sự mạnh mẽ, trường tồn vững chãi; thác nước giúp làm ăn phát đạt, tiền tài luân chuyển tràn đầy. Với vẻ đẹp và ý nghĩa tuyệt vời như vậy, giá của mẫu sản phẩm này có thể lên đến hơn 20 triệu trên thị trường.

Xem chi tiết sản phẩm tại đây: https://nonbo.net.vn/be-ca-canh-dung-dai-2m

Bể cá vuông

Bể cá hình vuông rất được ưa chuộng vì trong phong thủy, hình vuông được coi là mang lại vận may giúp gia chủ luôn phát đạt. Khi kết hợp với nước tạo thành bể cá, sẽ rất tốt cho công việc cũng như sự phát triển sự nghiệp, danh vọng của gia chủ.

Đây mà mẫu bể cá vuông kết hợp tiểu cảnh, được ưa dùng cho các không gian cao cấp. Với dòng nước chảy nhẹ nhàng bên trên, chảy xuống bể cá bên dưới, hòa quyện cùng những chú cá rực rỡ sắc màu đang bơi lội, bạn sẽ cảm thấy vô cùng vui vẻ, thư giãn tinh thần mỗi khi ngắm nhìn. Đặc biệt là, bể cá vuông này được thiết kế có đèn Led với ánh sáng vàng dịu nhẹ, vào ban đêm có thể bừng lên làm không gian đẹp lung linh huyền ảo, còn có thể dùng làm đèn ngủ rất tiện lợi. Trên thị trường, sản phẩm này có giá bình quân khoảng 18 triệu đồng.

Bể cá thủy tinh tròn

Hình trong thuộc vào hành Kim, mà Kim sinh Thủy nên hình tròn được dùng nhiều để làm bể cá. Do đó, bể cá thủy tinh tròn được coi là sự viên mãn trọn vẹn, mang lại một cuộc sống hạnh phúc, giàu có, khỏe mạnh cho gia đình. Hướng Bắc, Đông Nam là hai hướng đẹp để đặt bể cá tròn.

Bể cá hình tròn mini

Bể cá tròn được thiết kế sinh động hơn với sự kết hợp của tiểu cảnh, trông như một bức tranh thiên nhiên tươi đẹp làm không gian thêm nghệ thuật. Không chỉ là trang trí, mẫu bể cá tròn này còn có hàm ý cát tường, giúp gia chủ giải tỏa bế tắc, lưu thông vượng khí, cho cuộc sống ngày càng thuận lợi hơn. Bạn có thể mua các mẫu bể cá như vậy với giá khoảng 15 triệu đồng. Chi tiết các bạn xem sản phẩm tại đây

Bể cá hình lục giác

“Lục” là số 6, mà trong phong thủy, số 6 là con số thuộc hành Thủy nên rất thích hợp để làm bể cá. Đặc biệt là các gia đình làm ăn, kinh doanh thì nên sử dụng bể cá hình lục giác để giúp buôn may bán đắt, vạn sự thuận lợi, cho việc buôn bán trở nên suôn sẻ hơn.

Vị trí thích hợp để đặt bể cá hình lục giác là ở trung tâm của căn nhà hoặc gần cửa phòng. Tùy theo kích thước, chất liệu mà bể cá lục giác có giá cả khác nhau, với những loại bình dân thì khoảng vài trăm ngàn tới vài triệu. Còn với loại bể cá hình lục giác cao cấp thì có thể lên đến mười mấy, hai mươi triệu đồng.

Có thể bạn quan tâm: 

Tìm hiểu về mẫu Bể cá ngoài ban công

Tìm hiểu về Bể cá mini tại nonbo.net.vn

Trên đây là những hình dạng bể cá được ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất hiện nay. Bạn có thể liên hệ với Công Ty Thi Công Và Thiết Kế Tiểu Cảnh Non Bộ để chọn lựa cho mình sản phẩm thích hợp nhất. Đặc biệt hơn, hiện chúng tôi đang có chương trình khuyến mãi nên những mẫu bể cá đẹp như trên chỉ có giá khoảng 1 nửa so với giá của thị trường mà vẫn cam kết vẻ đẹp thẩm mỹ và chất lượng cao. Liên hệ: https://nonbo.net.vn/lien-he hoặc đến tại địa chỉ Số 27 ngõ 76, ngách 32, An Dương , Q. Tây Hồ, Hà Nội để được tận mắt chiêm ngưỡng và tư vấn chi tiết hơn.