Công Ty Thi Công Và Thiết Kế Tiểu Cảnh Non Bộ

Công Ty Thi Công Và Thiết Kế Tiểu Cảnh Non Bộ hoạt động trong lĩnh vực cung ứng nguyên liệu, phân phối sản phẩm mini, chế tác tiểu cảnh sân vườn tại Việt Nam.

Khám phá ý nghĩa của thác nước phong thủy

Ngày nay, khi cuộc sống vật chất ngày càng được cải thiện thì con người cũng dần chú trọng đến các giá trị tinh thần nhiều hơn. Các vật phẩm phong thủy, đặc biệt là thác nước phong thủy đã và đang trở thành đồ trang trí nội thất không thể thiếu cho không gian thêm đẹp, thêm ý nghĩa. Có người thắc mắc, phong thủy trong cách chơi thác nước mang ý nghĩa như thế nào mà lại được coi trọng đến vậy. Bài viết này sẽ giải đáp thắc mắc đó.​ 

 

Thác nước phong thủy là gì

Thác nước phong thủy là vật phẩm trang trí được thiết kế với hình dạng thác nước, thác nước kết hợp tiểu cảnh, kết hợp non bộ, kết hợp bể cá…. tái hiện lại phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ và sống động. Trong phong thủy, thác nước kết hợp các yếu tố ngũ hành của vạn vật lại với nhau để tạo thành một kết cấu vừa đẹp mắt, tạo thành điểm nhấn thu hút cho căn nhà, vừa mang ý nghĩa phong thủy to lớn cho gia chủ.

 

Ý nghĩa phong thủy trong cách chơi thác nước

Tùy theo cách chơi của từng gia chủ mà thác nước phong thủy mang lại những ý nghĩa khác nhau. Thường thì cách chơi thác nước phong thủy hợp lý chính là đặt theo hướng. Vì phương hướng đặt thác nước phong thủy là yếu tố quyết định đến việc sinh ra điềm lành hay điềm xấu cho căn nhà.

Hướng Đông

Hướng Đông Nam

Hướng Bắc 

Bài viết được trích và lấy nguồn từ: https://www.zumvu.com/nonbo/post/122429/