Công Ty Thi Công Và Thiết Kế Tiểu Cảnh Non Bộ

Công Ty Thi Công Và Thiết Kế Tiểu Cảnh Non Bộ hoạt động trong lĩnh vực cung ứng nguyên liệu, phân phối sản phẩm mini, chế tác tiểu cảnh sân vườn tại Việt Nam.

Tìm hiểu về Bể cá mini tại nonbo.net.vn

Một chiếc bể cá mini trên bàn học, bàn làm việc hay bàn tiếp khách vừa làm cho không gian trở nên sinh động, vừa làm cho tinh thần trở nên thoải mái, vui vẻ hơn khi ngắm nhìn. Do đó mà các cụm từ như: bể cá cảnh mini, bể cá mini đẹp, bể cá cảnh mini giá rẻ, bể cá nhỏ, bể cá mini thông minh, bể cá mini đèn led, bể cá đúc mini, bể cá treo tường mini đang nhận được sự quan tâm hàng đầu hiện nay.

f:id:nonbo:20181204110944p:plain

bể cá cảnh mini tại nonbo.net.vn

Ưu điểm của bể cá mini

Có nhiều người thắc mắc, tại sao bể cá mini được ưa chuộng đến thế. Để giải đáp thắc mắc này, hãy cùng nonbo.net.vn tìm hiểu những ưu điểm vượt trội của bể cá mini dưới đây nhé:

Ưu điểm đầu tiên chính là bể cá mini có kích thước nhỏ gọn nên mới gọi là mini. Với thiết kế nhỏ gọn như vậy, bạn có thể đặt bể cá mini ở bất cứ đâu mình muốn mà không sợ chiếm diện tích hay làm chật nhà.

Thứ hai, Bể cá mini cũng không cần lắp đặt tại một chỗ cố định nên có thể dễ dàng di chuyển đến nhiều nơi khác nhau rất tiện lợi.

Thứ ba, việc lắp đặt bể cá mini là rất đơn giản, không hề tốn nhiều thời gian, công sức như các loại bể cá khác. Ví dụ như với các loại bể cá lớn, bể cá thủy sinh thì bạn cần phải có hệ thống CO2, sủi O2, lọc nước, ánh sáng…. rất phức tạp. Còn bể cá mini thì chỉ cần có sủi khí O2 mini là đã đủ cho các chú cá khỏe mạnh rồi, thậm chí có những loại bể cá mini chỉ cần mua về là dùng ngay, chẳng phải lắp đặt thêm gì cả.

Cuối cùng chính là tiết kiệm chi phí. Vì bể cá mini đơn giản, gọn nhẹ nên bạn không cần phải tốn tiền mua thêm đồ đạc, hay thi công hệ thống gì cả. Do đó mà giá của bể cá mini cũng rẻ hơn rất nhiều, thích hợp với thu nhập của hầu hết các đối tượng và độ tuổi.

Giá bể cá mini bao nhiêu

Rất khó nói chính xác giá của bể cá mini là bao nhiêu được, vì trên thị trường có quá nhiều đơn vị cung cấp bể cá mini với giá cả vô cùng đa dạng. Tùy thuộc vào chất liệu của bể cá, loại cá cảnh, loại bể cá và đơn vị cung cấp mà người mua ước chừng xem giá bể cá mini đó có hợp lý hay không.

Ví dụ như các loại bể cá mini đơn giản làm từ bình thủy tinh tròn thì chỉ khoảng 80.000 - 200.000 tùy phụ kiện.

Bể cá đúc mini; bể cá mini thông minh, đa năng; bể cá mini đèn led thì lại có giá vài trăm ngàn lên đến hơn 1 triệu.

Còn với các loại bể cá cao cấp hơn, được làm từ các chất liệu tốt, mẫu mã độc quyền thì giá có thể dao động từ 2 triệu đến 6 triệu đồng.

Do đó, tùy theo nhu cầu và khả năng tài chính mà bạn lựa chọn bể cá mini với giá cả thích hợp.

Các loại bể cá mini phổ biến hiện nay

Hiện nay, khách hàng đang quan tâm và tìm kiếm các mẫu bể cá mini như:

Bể cá cảnh mini

Bể cá cảnh mini ngày càng được thiết kế đa dạng và đẹp mắt hơn với đủ hình dạng để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng. Không chỉ có hình chữ nhật, hình tròn, hình lục giác đơn giản như lúc trước. Bể cá cảnh mini còn được thiết kế thành hình cánh sen, giọt nước, hình con cá, thuyền, điện thoại… trông vô cùng độc đáo.

Bể cá mini đẹp

Nếu đã trang trí thì tất nhiên phải chọn loại bể cá mini đẹp. Việc có được một điểm nhấn thu hút trên bàn sẽ tạo một ấn tượng vô cùng tốt với bất cứ ai khi ngắm nhìn. Sự kết hợp của một chút sỏi đá nhiều màu, thác nước, cây lá, tượng trang trí nhỏ xíu với những chú cá đang tung tăng bơi lội trong dòng nước mát sẽ càng làm cho không gian thêm đẹp, thêm sinh động. Có những loại bể cá còn được thiết kế thêm với làn sương mờ huyền ảo, đẹp như chốn bồng lai tiên cảnh.

Bể cá cảnh mini giá rẻ

Các cửa hàng bán bể cá cảnh, bể cá mini xuất hiện ngày càng nhiều sẽ mang đến cho khách hàng đa dạng sự lựa chọn với giá cả phải chăng hơn. Các loại bể cá cảnh mini giá rẻ vừa đáp ứng được vẻ đẹp thẩm mỹ, vừa tiết kiệm chi phí cho khách hàng. Chính vì vậy nên bể cá cảnh mini mới được mọi độ tuổi yêu thích, từ các em học sinh, sinh viên cho đến các cụ lớn tuổi.

Bể cá nhỏ

Bể cá nhỏ ngày nay không chỉ đơn giản, nhàm chán như trước mà ngày càng được thiết kế thú vị hơn. Trên thị trường có những mẫu bể cá nhỏ kết hợp tiểu cảnh trông rất đẹp mắt, giống như là mang thiên nhiên thu nhỏ vào căn nhà của mình vậy. Với bể cá nhỏ, bạn có thể thoải mái đặt ở mọi nơi, mang đi mọi nơi, không cần phải tốn nhiều công sức chăm sóc mà lúc nào cũng đẹp như mới.

Bể cá mini thông minh

Bể cá mini thông minh đa năng là sản phẩm bể cá kết hợp với nhiều chức năng khác như: đồng hồ, đèn bàn, đèn ngủ, hộp cắm bút…. Không chỉ đơn giản là làm đẹp cho không gian, bạn có thể tận dụng tối đa các tiện ích của bể cá để phục vụ cho công việc và sinh hoạt hàng ngày. Đây là giải pháp tuyệt vời để tiết kiệm không gian cho căn nhà.

Bể cá mini đèn led

Khi cuộc sống ngày càng hiện đại thì nhu cầu trang trí, làm đẹp cho không gian cũng trở nên hiện đại hơn. Bể cá mini đèn led chính là sản phẩm của sự hiện đại đó. Ánh sáng đèn led phối hợp một cách tinh tế và hài hòa với bể cá tạo thành một tác phẩm nghệ thuật lung linh, huyền ảo. Bạn cũng có thể tận dụng luôn ánh sáng dịu nhẹ của bể cá làm ánh sáng đèn ngủ.

Bể cá đúc mini

Bể cá đúc mini được ghép bằng kính uốn cong với kiểu dáng độc đáo, đẹp mắt, cho không gian sống thêm sang trọng. Đồng thời, thiết kế uốn cong không góc nhọn sẽ an toàn hơn cho người dùng, đặc biệt là những gia đình có người già, trẻ em. Việc lau chùi, vệ sinh bể cá đúc mini cũng đơn giản hơn hẳn, tiết kiệm nhiều thời gian và công sức hơn.

Bể cá treo tường mini

Bể cá treo tường mini có hình dạng giống gương cầu lồi, dùng móc treo trực tiếp lên trên tường nhà. Với các ưu điểm  nổi bật là nhỏ gọn, sử dụng linh hoạt, thích hợp cho rất nhiều không gian, kể cả là những nơi có diện tích cực kỳ nhỏ. Chất liệu để làm bể cá treo tường mini thường là mica dẻo nên căng mịn, sáng bóng trông rất bắt mắt. Bạn có thể tận dụng luôn để làm bình hoa. Ngắm những bông hoa tươi xinh xắn phía trên, phía dưới chú cá nhỏ tung tăng bơi lội, rất sống động phải không nào.

Lợi ích của bể cá mini trong nhà

Khi trang trí bể cá mini trong nhà, không chỉ để làm đẹp mà còn mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe, tinh thần và cả phong thủy.

Lợi ích về tinh thần và sức khỏe

Theo nghiên cứu của rất nhiều nhà khoa học trên thế giới, ngắm cá cảnh giúp cho sức khỏe con người tốt hơn như hạ nhịp tim và huyết áp, đồng thời giảm căng thẳng, cải thiện tâm trạng.

Các chuyên gia của đại học Exeter, đại học Plymouth đã làm một cuộc nghiên cứu tại khu vực công cộng và chứng minh rằng: bể cá như là một ốc đảo yên tĩnh, giúp tâm hồn con người trở nên thư thái, giảm hẳn sự nóng nảy và căng thẳng gây ra bởi các áp lực trong cuộc sống. Từ đó, trở nên vui tươi, hòa đồng và có suy nghĩ tích cực hơn. Kết quả cuộc nghiên cứu cũng đã được công bố trên tạp chí “Environment & Behavior”.

Deborah Cracknell - chuyên gia của tổ chức National Marine Aquarium chia sẻ: “bể cá có thể được kết hợp với màn hình tivi, khi đặt trong các khu vực bệnh viện hoặc phòng chờ nha khoa, sẽ giúp cho bệnh nhân giảm căng thẳng trước khi phẫu thuật, quên bớt đau đớn. Từ đó cho thấy sử dụng bể cá cảnh, bể cá mini sẽ mang lại những tác động tích cực cho sức khỏe và sự phát triển của con người.”

Lợi ích về phong thủy

Bể cá mini có yếu tố thủy, mà thủy được coi là có khả năng tăng cường sinh khí, cân bằng âm dương, thúc đẩy cát khí và xua tan hung khí. Do đó, đặt bể cá cảnh mini trong nhà có thể mang đến hạnh phúc, tài lộc, sức khỏe cho tất cả các thành viên trong gia đình.

Hơn nữa, cá cũng là biểu tượng của sự giàu sang, phú quý. Vì loài cá có khả năng sinh sôi, phát triển mạnh mẽ, số lượng dồi dào nên mới tượng trưng cho sự màu mỡ, cá luôn bơi lội không ngừng cũng như tài lộc luôn luân chuyển dồi dào.

Hình dạng của bể cá mini cũng có ý nghĩa phong thủy nhất định:

Bể cá mini hình tròn thuộc hành Kim, Kim sinh thủy nên có ý nghĩa là tiền tài sinh sôi. Hình tròn còn tượng trưng cho sự viên mãn, hạnh phúc tràn đầy, cuộc sống trọn vẹn.

Bể cá mini hình chữ nhật tượng trưng cho hành Mộc, cộng hưởng với Thủy là tăng thêm vận may và tài lộc nên rất thích hợp để đặt ở các vị trí gần tường trong nhà.

Bể cá hình lục giác, trong phong thủy là số 6, số của hành Thủy nên được coi là sự lựa chọn hoàn hảo của bể cá mini.

Cách đặt bể cá mini hợp phong thủy

bể cá mang ý nghĩa phong thủy tốt lành nên cần đặt đúng vị trí thích hợp. Ví dụ như các hướng trong nhà như Bắc và Đông Nam là thuộc vào cung Quan Lộc và Phú Quý. Nên khi đặt bể cá mini ở đây thì sẽ mang lại tài lộc, may mắn và giàu có.

Tuy nhiên, cũng còn tùy thuộc vào mệnh của gia chủ mà có cách chọn lựa, sắp xếp vị trí bể cá mini cho thích hợp:

  • Gia chủ mệnh Kim: đặt bể cá màu trắng ở hướng Bắc.
  • Gia chủ mệnh Mộc: đặt bể cá màu xanh lá cây ở hướng Bắc.
  • Gia chủ mệnh Thủy: đặt bể cá màu xanh lá cây hoặc trắng, ở hướng Đông hoặc Bắc.
  • Gia chủ mệnh Thổ: đặt bể cá màu xanh dương ở hướng Tây Nam.
  • Gia chủ mệnh Hỏa không nên chọn bể cá mini vì Hỏa và Thủy khắc nhau.

Nên đặt bể cá mini ở các vị trí dễ nhìn như phòng khách, hoặc là khoảng ngăn giữa các phòng trong nhà. Không nên đặt ở ngay giữa cửa ra vào vì ngăn cản giao thông và luồng sinh khí. Cũng không nên đặt ở phòng ngủ, vì phòng ngủ mang tính âm, là nơi để thư giãn nhưng bể cá mini thì cá bơi lội liên tục, gây động khí, làm ảnh hưởng đến sự nghỉ ngơi.

Thực trạng kinh doanh bể cá mini hiện nay

Với những ưu điểm và lợi ích kể trên thì không có gì bất hợp lý khi nói, ngành bể cá cảnh, bể cá mini là một trong những ngành hot nhất trong nhiều năm qua. Các nhà cung cấp cá cảnh chia sẻ: thị trường bán lẻ đang cực kỳ mạnh không chỉ ở các khu vực thành phố lớn như là Hà Nội, HCM, Hải Phòng, Đà Nẵng, Cần Thơ…. mà kể cả ở các tỉnh, các thành phố nhỏ lẻ như Pleiku, Buôn Mê Thuột….Thậm chí mà cá cảnh Việt Nam còn được xuất khẩu ra nước ngoài.

Theo thống kế: 9 tháng đầu 2018, chỉ riêng sản lượng cá cảnh của tp.HCM đã đạt đến gần 20%, sản lượng xuất khẩu ra các nước khác là khoảng 15%. Kim ngạch xuất khẩu là hơn 17 triệu đô, tăng 15% so với cùng kỳ năm 2017. Các chuyên gia trong ngành cũng cho rằng: nếu các doanh nghiệp kinh doanh bể cá cảnh, bể cá mini tiếp cận thị trường lớn tốt hơn thì con số xuất khẩu thậm chí có thể đạt 30% - 40% mỗi năm.

Những con số này đã chứng minh được tiềm năng to lớn của thị trường kinh doanh bể cá cảnh, bể cá mini, mang lại nhiều lợi ích cho cả người kinh doanh lẫn khách hàng.

Lưu ý gì khi mua bể cá mini

Khi có hàng loạt cửa hàng kinh doanh bể cá ra đời thì có nghĩa là sự cạnh tranh ngày một gay gắt. Điều này mang đến các lợi ích cho khách hàng như là: đa dạng sự lựa chọn, mua được bể cá mini với giá rẻ hơn, dịch vụ chu đáo hơn để kéo khách…. Đồng thời, giữa một rừng bể cá, tất nhiên, sẽ có những nơi bán bể cá mini chất lượng kém như là nhanh hư, cá hay bị chết mà không rõ nguyên nhân…. khiến cho khách hàng cũng cảm thấy khó khăn hơn để chọn lựa đúng địa chỉ bán bể cá cảnh, bể cá mini chất lượng.

Do đó, khách hàng cần phải phải lưu ý tìm hiểu kỹ càng trước khi quyết định mua. Hạn chế mua hàng online ở các trang mạng mà không rõ địa chỉ cụ thể hoặc giao hàng khá xa. Vì tình trạng giao hàng không giống hình, hàng kém chất lượng, vận chuyển làm bể, hư bình, chết cá….. là chuyện rất thường xuyên xảy ra. Nhiều khách hàng phải khóc ròng vì tin lời quảng cáo có cánh trên mạng, ham mua bể cá giá rẻ, đến khi nhận được thì hư hỏng, dùng không được mà không biết kiếm ai để đòi lại tiền.

Địa chỉ mua bể cá mini uy tín, chất lượng

Nếu bạn đang cần tìm một nơi uy tín để mua bể cá mini thì Công Ty Thi Công Và Thiết Kế Tiểu Cảnh Non Bộ là sự lựa chọn lý tưởng. Ở đây chuyên cung cấp các sản phẩm bể cá cảnh mini, bể cá mini đẹp, bể cá cảnh mini giá rẻ, bể cá nhỏ, bể cá mini thông minh, bể cá mini đèn led, bể cá đúc mini, bể cá treo tường mini….. với giá cả phải chăng.

Chất lượng chính là yếu tố hàng đầu mà Công Ty Thi Công Và Thiết Kế Tiểu Cảnh Non Bộ muốn mang lại cho khách hàng. Tất cả các sản phẩm được thiết kế, chế tác, phân phối với sự thẩm mỹ, kỹ thuật, độ bền cao. Không chỉ là đẹp, mà còn chứa đựng cái tâm, cái hồn của nghệ nhân chế tác.

Bên cạnh đó, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kiến thức, khách hàng sẽ được tư vấn chi tiết những vấn đề liên quan đến bể cá mini như là cách chọn bể, chọn cá, chăm sóc, sử dụng sao cho bền đẹp và ý nghĩa phong thủy thích hợp với mình. Để từ đó chọn ra sản phẩm mang lại những ý nghĩa tốt đẹp trọn vẹn cho không gian, cho cả gia đình.

Bạn có thể xem các mẫu bể cá cảnh, bể cá mini, bể cá phong thủy đẹp mới nhất trên website: https://nonbo.net.vn/san-pham/be-ca-canh hoặc ghé trực tiếp địa chỉ số 27, ngõ 76, ngách 32, an dương, P. yên phụ, Q. Tây hồ, Hà Nội để ngắm nhìn và cảm nhận vẻ đẹp của các mẫu bể cá mini đang được yêu thích nhất hiện nay. Ngoài ra, chúng tôi còn nhận thiết kế, chế tạo bể cá theo yêu cầu riêng của khách hàng để cho ra đời sản phẩm ấn tượng, độc đáo có một không hai. Tin rằng khách hàng sẽ hài lòng cả về thẩm mỹ, chất lượng lẫn giá cả của sản phẩm.