Công Ty Thi Công Và Thiết Kế Tiểu Cảnh Non Bộ

Công Ty Thi Công Và Thiết Kế Tiểu Cảnh Non Bộ hoạt động trong lĩnh vực cung ứng nguyên liệu, phân phối sản phẩm mini, chế tác tiểu cảnh sân vườn tại Việt Nam.

Chiêm ngưỡng 5 mẫu tiểu cảnh thác nước mini đẹp hút hồn

Những mẫu tiểu cảnh thác nước mini không chỉ giúp mang lại tính thẩm mỹ cao cho không gian sống của bạn, mà nó còn có tác dụng mang lại may mắn và tài lộc cho gia đình. Hãy cùng chúng tôi chiêm ngưỡng 5 mẫu tiểu cảnh thác nước mini đẹp hút hồn ngay sau đây nhé.

Tiá»u cảnh mini cho không gian nhà hẹp

Mẫu thiết kế này gây ấn tượng với người chiêm ngưỡng bởi màu sắc xanh xám, có chút gì đó thơ mộng và huyền ảo. Các chi tiết từ núi đá, ông cụ câu cá, chiếc cầu cong cong, cây cối,… đều được các nghệ nhân tạo hình sinh động và mềm mại. Chắc chắn đặt mẫu tiểu cảnh thác nước mini này trong không gian sống sẽ giúp cho tinh thần của gia chủ luôn thoải mái và an yên.

Sự hùng vĩ và trữ tình được thể hiện rõ nét trong mẫu thiết kế tiểu cảnh thác nước mini

Mẫu tiểu cảnh thác nước mini tạo được cảm giác mạnh mẽ và hùng vĩ cho không gian sống của bạn. Được thiết kế khá đơn giản bao gồm những chậu đá lớn xếp chồng lên nhau kết hợp cùng cây xanh, những mẫu thiết kế này vẫn khiến cho nhiều người khách tới chơi nhà phải trầm trồ khen ngợi. Mẫu tiểu cảnh mini được thiết kế với thác nước chảy xiết khá lớn như tượng trưng cho nguồn tài lộc và may mắn đang chảy vào ngôi nhà của bạn.

 

Mẫu tiểu cảnh thác nước mini độc đáo và cuốn hút

Đơn giản và nhẹ nhàng có lẽ là những ấn tượng đầu tiên của nhiều người dành cho mẫu tiểu cảnh thác nước mini này. Không quá đồ sộ với nhiều màu sắc, mẫu thiết kế này sử dụng gam màu nâu chủ đạo giúp mang lại sự tinh tế và sang trọng cho không gian sống của bạn. Thân cây gỗ khô được chạm khắc một cách tinh tế và khéo léo giúp thể hiện tâm huyết, tài năng của các nghệ nhân.

 

Ngắm nhìn mẫu tiểu cảnh thác nước lộng lẫy

Mẫu tiểu cảnh này được thiết kế như một viên hồng ngọc lớn, lộng lẫy và xa hoa. Với mẫu thiết kế này, gia chủ nên đặt tại vị trí bàn uống nước ở phòng khách để tăng thêm sự sang trọng và quyền quý. Màu sắc vàng lung linh rất thích hợp với những người mệnh Mộc nhằm đem lại tài lộc và may mắn tới cho các thành viên trong gia đình của bạn.

 

Mẫu tiểu cảnh thác nước mini lá sen

Những chiếc lá sen nhỏ tạo nên dòng chảy, đổ về một chiếc lá sen lớn chính là thể hiện nguồn tài lộc của gia đình. Với hình ảnh chiếc lá sen, mẫu tiểu cảnh này hiện lên khá giản dị nhưng không kém phần tinh tế, chứa đựng nét đẹp thuần khiết trong tâm hồn con người.

Trên đây là một số mẫu tiểu cảnh thác nước mini đem lại tính thẩm mỹ và sự may mắn cho nhiều gia chủ. Hy vọng qua bài viết này, bạn có thể đưa ra được sự lựa chọn phù hợp nhất với không gian sống của mình.